Kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn cho con

Lưu trữ máu cuống rốn là gói bảo hiểm trọn đời cho con, được rất nhiều gia đình lựa chọn. Tuy nhiên, để tìm được nơi lưu trữ máu cuống rốn đảm bảo không dễ chút nào, nhất là đối với những cặp vợ chồng trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. 

Lưu trữ máu cuống rốn không chỉ đem lại lợi ích cho con mà cho cả gia đình

Còn nhớ trước khi lên kế hoạch sinh con đầu lòng, mình hoàn toàn chưa biết một chút gì về việc lưu trữ tế bào gốc máu cho con cả. Nhưng trong quá trình lên danh sách những thứ cần chuẩn bị trước khi con chào đời, mình lại dần dần thấy được tính trọng yếu của phương pháp lưu tế bào gốc máu. Không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho bản thân con mình trong tương lai, phương pháp lưu trữ tế bào gốc máu còn bảo vệ sức khỏe cho những người thân trong gia đình có chỉ số sinh học phù hợp. Như chính bản thân mình và chồng đều có thể sử dụng tế bào gốc máu cuống rốn đã lưu, với khả năng tương thích là 50%. Thậm chí nếu sau này, vợ chồng mình có kế hoạch sinh thêm bé nữa, độ tương thích của bé thứ hai với tế bào gốc máu cuống rốn vẫn lên đến khoảng 25% - 30%.

kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn
Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn đem lại lợi ích cho cả gia đình mình
Có thêm nguồn tế bào gốc máu cuống rốn này, cả nhà mình như có thêm một gói bảo hiểm sinh học đảm bảo sức khỏe. Theo mình tìm hiểu thì việc cấy ghép tế bào gốc máu đã được chứng minh là có thể hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý nguy hiểm như ung thư máu, rối loạn huyết học lành tính hay thoái hóa thần kinh.

Kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn cho con

Sau khi thấy được tính thiết yếu của việc lưu trữ tế bào gốc máu, vợ chồng mình bắt đầu tìm kiếm những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu uy tín tại Việt Nam. Nếu bạn đã từng lên mạng tìm kiếm ngân hàng lưu trữ máu cuống rốn tại Việt Nam trên mạng sẽ thấy rất nhiều nơi lưu trữ. Nơi nào cũng quảng cáo rầm rộ là uy tín, chất lượng cao, chi phí hợp lý, cùng hằng hà sa số những lợi ích khác. Vậy đâu mới là thông tin chính xác, đâu là quảng cáo?
Mình bắt đầu tìm hiểu kỹ càng hơn từng ngân hàng lưu trữ tế bào gốc, rồi khoanh vùng những ngân hàng có uy tín và chất lượng nhất trong số đó. Nhưng tới đây, mình vẫn chưa vội đến từng nơi để tìm hiểu ngay, mà sẽ thực hiện bước tiếp theo là xin thêm ý kiến của những người quen có kinh nghiệm trong việc lưu trữ tế bào gốc máu. 
Gia đình mình có người em sống bên Thái Lan đã từng lưu tế bào gốc máu cho con, và khi được hỏi về ngân hàng lưu uy tín em mình chỉ ngay Medeze. Theo lời giới thiệu thì Medeze là ngân hàng tế bào gốc uy tín hàng đầu của Thái Lan, nổi tiếng về chất lượng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn. Và cũng thật tình cờ khi Medeze là một trong những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín thuộc top đầu mà mình đã khoanh vùng trước đó.
>>> Xem thêm tác dụng của tế bào gốc tại: https://medezevn.com/vi/tac-dung-cua-te-bao-goc-doi-voi-cac-thanh-tuu-y-hoc-the-gioi-p133

kinh nghiệm lưu trữ máu cuống rốn cho con
Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze uy tín và chất lượng hàng đầu trong sách của mình
Không chỉ nổi tiếng ở Thái về chất lượng lưu trữ, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze còn khẳng định chất lượng của mình ở rất nhiều quốc gia khác. Tại Việt Nam, Medeze là ngân hàng duy nhất có văn phòng đại diện mà không làm việc qua trung gian môi giới. Đó là một trong những lý do mình quyết định cho Medeze vào top đầu danh sách. Làm việc qua văn phòng đại diện, với thủ tục giấy tờ đều rõ ràng và đảm bảo pháp lý, mình sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như hiệu quả lưu trữ tế bào gốc. Sau khi xác nhận mọi giấy tờ, chứng nhận lưu trữ tế bào gốc của Medeze là hợp pháp, vợ chồng mình quyết định đến phòng thí nghiệm của Medeze tại Thái Lan. Đây cũng là bước cuối cùng trước khi đưa ra quyết định có nên gửi tế bào gốc cuống rốn cho con tại đây hay không. 
Phải nói là mình vô cùng hài lòng với công nghệ máy móc tiên tiến ở đây. Để xử lý và chiết tách tế bào gốc máu cuống rốn, Medeze độc quyền công nghệ AXP AutoXpress, với hiệu năng chiết xuất tế bào gốc máu lên đến 98% (có nghĩa là 99% tế bào gốc máu sẽ sống sót sau quá trình này). Ngoài yếu tố công nghệ ra, mình còn rất quan tâm đến yếu tố con người. Đội ngũ y bác sĩ, và điều dưỡng của Medeze cũng rất chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Mình hoàn toàn yên tâm khi gửi tế bào gốc máu cuống rốn cho con mình ở Medeze. 

 

Blogger news

Blogroll

About