8 loại máy hút sữa tốt nhất trên thị trường

Máy hút sữa là một công cụ rất đáng để đầu tư. Có một máy hút sữa tốt, chất lượng có thể khiến cho cuộc sống của các bà mẹ trẻ dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó, đừng tiếp tục tìm kiếm thông tin bằng việc ngồi trước các công cụ tìm kiếm - bạn sẽ tìm thấy tất cả những gì bạn cần trong bài viết dưới đây.

1. Medela Swing - Máy hút sữa chất lượng tốt nhất! 



máy hút sữa medela swing


Chúng tôi đã hỏi 10 bà mẹ máy hút sữa nào là tốt nhất, và 9 trong số đó đã chọn máy hút sữa Medela Swing. Máy hút sữa điện đôi này nhỏ gọn, hiệu quả và đáng tin cậy. Nó rất thuận tiện để sử dụng hàng ngày. Giá của một máy hút sữa Medela Swing khoảng 4 triệu VNĐ

2. Lansinoh Affinity - Máy hút sữa điện đôi giá tốt nhất!

máy hút sữa lasinoh

Nếu các mẹ không muốn chi quá nhiều cho một máy hút sữa, nhưng lại muốn sở hữu máy hút sữa điện đôi, hãy cân nhắc đến Lansinoh Affinity. Máy hút sữa này có giá thấp hơn so với một số loại máy hút sữa trên thị trường, nhưng vẫn có đủ các chức năng như những dòng máy khác. Thêm vào đó, miếng chụp vú mềm và linh hoạt của Lansinoh Affinity giúp các mẹ thoải mái hơn khi hút sữa.

3. Philips Avent  - Máy hút sữa tiện lợi nhất!

máy hút sữa philip avent

Máy hút sữa Philips Avent Comfort khá nhỏ, nhẹ và dễ làm sạch. Phần cổ của máy được thiết kế nghiêng về góc bên phải để tạo tư thế ngồi hút sữa thoải mái nhất cho mẹ. Các bà mẹ trẻ sẽ không cần phải vừa hút sữa vừa nghiêng về phía trước để tránh sữa tràn ra ngoài. Và đặc biệt hơn, Philips Avent Comfort cũng đi kèm với bình sữa và núm vú cao su được mô phỏng thiết kế như núm vú của mẹ, giúp bé dễ dàng chuyển đổi từ bú mẹ sang bú bình và ngược lại.  Đơn giản và vô cùng tiện lợi.

4. Dr. Brown's Double Electric - Máy hút sữa mang lại cảm giác dễ chịu nhất!

máy hút sữa dr brown electric
Nếu các mẹ lo lắng máy hút sữa có thể khiến bầu ngực tổn thương hay khó chịu khi sử dụng máy hút sữa, hãy cân nhắc đến máy hút sữa Dr. Brown's Double Electric (thường được gọi bằng cái tên Simplisse Double Electric). Dr. Brown's Double Electric khiến việc hút sữa diễn ra tự nhiên và thoải mái nhất. Nó có một miếng chụp vú mềm, khi bạn bật máy, miếng chụp này di chuyển nhẹ nhàng bắt chước chuyển động của lưỡi em bé. Công nghệ này giúp nâng cao năng suất hút sữa và khiến việc hút sữa diễn ra tự nhiên hơn. Ngoài ra, sử dụng công nghệ nén, Dr. Brown's Double Electric không ngắt và kéo mạnh trong quá trình hoạt động như những máy hút sữa khác.

5. Lasinoh Manual - Máy hút sữa bằng tay tốt nhất!

máy hút sữa lasinoh manual
Nếu bạn không thường hút sữa, nhưng bạn muốn có sữa mẹ dự trữ để thỉnh thoảng cho em bé uống, thì máy hút sữa bằng tay chính là giải pháp. Máy hút sữa bằng tay là lựa chọn tốt nhất cho các bà mẹ hơi lúng túng với các đồ dùng điện. Máy hút sữa Lansinoh bằng tay rất dễ sử dụng và không gây ra tiếng ồn quá lớn trong quá trình hoạt động. Và tuyệt nhất là bạn có thể mua Lansinoh với mức giá rẻ đến khó tin!

6. Hygeia EnDeare - Máy hút sữa chuyên nghiệp nhất!

máy hút sữa hygeia endeare
Nếu bạn cần một máy hút sữa chất lượng cao (máy có chức năng giúp tăng nguồn sữa, hoặc bạn cần một máy hút sữa chuyên dùng vì có quá nhiều sữa…) và bạn muốn có thể làm việc trong khi hút sữa, hãy cân nhắc đến máy hút sữa chuyên dụng Hygeia EnDeare. Máy hút sữa Hygeia EnDeare mạnh mẽ, hiệu quả, không gây khó chịu. Dĩ nhiên, giá của loại máy hút sữa này khá cao (khoảng $920), nhưng bạn có thể thuê Hygeia EnDeare từ các cửa hàng hoặc các bệnh viện và trả phí theo tuần/tháng.

7. Evenflo - Máy hút sữa hiện đại nhất!

máy hút sữa evenflo
Có lẽ thương hiệu máy hút sữa Evenflo Single Electric đã quá phổ biến, nhưng mới đây, Evenflo thông báo họ vừa đưa vào thị trường loại máy hút sữa điện đôi Evenflo Double Electric. Với công nghệ khép kín, loại máy này có khả năng giữ sữa khỏi những hư hại như nấm, mốc và được đi kèm với những miếng chụp vú 3 kích cỡ, đem đến góc hút sữa thoải mái nhất. Các hướng dẫn sử dụng đi kèm cũng vô cùng chi tiết và dễ dàng làm theo, đảm bảo các bà mẹ có thể cho con bú thành công.

8. Medela Freestyle - Máy hút sữa di động đáng tiền nhất!

máy hút sữa medela freestyle

Nếu bạn muốn một máy hút sữa tích hợp được tất cả những ưu điểm trên, hãy đến với Medela Freestyle. Medela Freestyle có công suất cao mà vẫn vô cùng nhỏ gọn. Medela Freestyle được tích hợp một màn hình kĩ thuật số hiện đại cho phép bạn lập trình kiểu hút sữa ưa thích và máy sẽ tự động lặp lại lựa chọn của bạn trong các lần sử dụng tiếp theo. Nó cũng đi kèm với một bộ dây đai giúp các bà mẹ bận rộn có thể vừa làm việc vừa hút sữa. Pin của máy cũng có khả năng sạc lại. Nếu bạn muốn một máy hút sữa đa năng, Medela Freestyle chính là sản phẩm dành cho bạn.


 

Blogger news

Blogroll

About