Những điều cần biết về máy hút sữa KuKu

Cuộc sống bận rộn hiện đại khiến các bà mẹ không có nhiều thời gian ở bên con cả ngày, trong khi đó, các chuyên gia phát hiện ra rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Vậy các bà mẹ nên làm gì khi đi công tác về trễ không kịp cho con bú? Trong trường hợp này, máy hút sữa là một công cụ hữu ích. Máy hút sữa KuKu hai chức năng có thiết kế nhỏ gọn, cho phép mẹ hút sữa ở mọi lúc mọi nơi. Tính năng hiện đại của máy hút sữa KuKu giúp các bà mẹ hút sữa một cách hiệu quả và thuận tiện, và những đứa con yêu quý của bạn sẽ không còn phải nhịn đói mỗi khi mẹ vắng nhà.
máy hút sữa kuku

Máy hút sữa Kuku gồm 2 dòng máy: dòng máy hút sữa điện và dòng máy hút sữa bằng tay, trong đó dòng máy hút sữa điện hai chức năng có chứa những ưu điểm vượt trội đủ làm hài lòng bất cứ bà mẹ khó tính nào:
  • Thiết kế tiện dụng: Máy hút sữa Kuku là loại máy hút sữa điện thích hợp cho các bà mẹ năng động. Kuku đáp ứng các yêu cầu về thẩm mỹ và tính tiện dụng cao như: kiểu dáng trang nhã, kết cấu gọn gàng, rất dễ sử dụng, động cơ chạy êm ái, không gây ồn ào như nhiều loại máy hút sữa khác…
  • Công nghệ hút 2 giai đoạn: Máy hút sữa Kuku đã đầu tư vào nghiên cứu công nghệ 2-Phase Empression (2 giai đoạn hút sữa) – một tiêu chuẩn mới về tiện lợi, giống như trẻ bú, hút sữa rất êm ái và hiệu quả. Các bà mẹ sử dụng máy hút sữa KuKu công nghệ hút 2 giai đoạn đều nói rằng, có cảm giác như bé đang bú, và máy hút êm ái hơn bất cứ  loại máy hút kiểu cổ điển nào
    máy hút sữa kuku
    Máy hút sữa Kuku có công nghệ hút sữa mô phỏng em bé bú
  • Có thể điều chỉnh lực hút: Điểm đặc biệt của máy hút sữa Kuku là cho phép người dùng điều chỉnh lực hút sữa theo ý mình để làm cho bản thân thoải mái nhất. 
  • Chức năng cầm tay: Máy hút sữa KuKu vừa có thể chạy điện, lại vừa có thể chuyển qua chế độ sử dụng bằng tay nếu bạn muốn hút sữa ở những địa điểm không phải ở nhà mình. Với Kuku, việc hút sữa bằng tay trở thành công việc nhẹ nhàng, thoải mái và đầy niềm vui thay vì một công việc phiền phức gây khó chịu.
  • Chức năng chống chảy ngượcMáy hút sữa KuKu đảm bảo không chảy ngược hoặc tràn sữa, đồng thời cung cấp chế độ hút sữa hiệu quả hơn hẳn so với các dòng máy khác. Thiết kế đơn giản giúp các mẹ dễ dàng làm quen với các thao tác và nguyên lý hoạt động của máy. Ngoài ra, máy cũng dễ vệ sinh lau chùi và có thể sử dụng lâu dài.
Ngoài ra, các bà mẹ cũng nên lưu ý hai chế độ của máy. Máy hút sữa KuKu điện được thiết kế để vừa có thể chạy bằng điện, đồng thời cũng có thể sử dụng bằng tay.
Chế độ dùng điện: Tốc độ hút sữa nhanh hơn, các mẹ cũng đỡ mệt mỏi hơn
Chế độ dùng tay: Với máy hút sữa KuKu, nếu mẹ đi ra ngoài vẫn có thể sử dụng bằng tay, rất tiện lợi. Máy hút sữa này có thể chọn được thời gian hút sữa và thời gian Matxa, có nhiều mức độ hút sữa khác nhau, từ nhẹ đến mạnh, nếu mẹ có nhiều sữa thì có thể hút 120ml sữa trong vòng 10 phút, nếu mẹ ít sữa hoặc mới sử dụng máy hút lần đầu thì thời gian sẽ lâu hơn. Máy thuận tiện dùng ở ngoài gia đình, những nơi đòi hỏi yên tĩnh và kín đáo.



 

Blogger news

Blogroll

About