Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé ở đâu tốt?

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ra đời nhằm đảm bảo cho bé và những người thân trong gia đình một tương lai khỏe mạnh.Thế nhưng, lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé ở đâu thì tốt, vẫn còn là nỗi trăn trở của nhiều bậc phụ huynh.

Lợi ích của việc lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho bé

Trước đây, cuống rốn thường bị bỏ đi sau khi cắt khỏi nhau thai, và chỉ được xem như một loại rác thải y tế. Nhưng kể từ khi các nhà khoa học phát hiện tiềm năng to lớn của tế bào gốc cuống rốn trong việc điều trị bệnh, thì việc lưu giữ tế bào gốc cuống rốn được xem như gói bảo hiểm sinh học trọn đời, đảm bảo sức khỏe cho tương lai của con và những người thân trong gia đình có chỉ số sinh học phù hợp. Dây rốn có chứa một lượng lớn tế bào gốc tạo máu, tế bào gốc trung mô và tế bào gốc biểu mô. Tác dụng của tế bào gốc cuống rốn trong việc điều trị sẽ giúp chữa trị những bệnh sau:
  • Tế bào gốc tạo máu: ung thư máu, rối loạn huyết học lành tính, và thoái hóa thần kinh.
  • Tế bào gốc trung mô: trẻ hóa da, đa xơ cứng, lupus ban đỏ, chấn thương tủy sống, bệnh tiểu đường, bệnh gan, bệnh Parkinson và hỗ trợ phục hồi sau đột quỵ.
  • Tế bào gốc biểu mô: các vết thương trên da, rối loạn bề mặt nhãn cầu và thoái hóa điểm vàng.

lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho trẻ

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn – bảo hiểm trọn đời cho con

Nên lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở đâu?

Chúng ta chỉ có một cơ hội duy nhất để bảo vệ sức khỏe của con và những người thân trong gia đình bằng cách lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ngay sau khi con chào đời. Nên từ khi vợ chồng mình có ý định sinh em bé đã bắt đầu lựa chọn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc tốt cho con.
lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho trẻ sơ sinh

Chúng ta chỉ có 1 cơ hội duy nhất để bảo vệ sức khỏe con bằng việc lưu trữ tế bào gốc cuống rốn
Những nơi không đưa ra được các chứng nhận cam kết chất lượng lưu trữ tế bào gốc, sẽ không nằm trong lựa chọn của mình. Có đầy đủ chứng nhận, nhưng phải làm việc qua đại lý, hay nói cách khác là trung tâm môi giới, tốn rất nhiều thời gian và không đảm bảo được việc lưu trữ tế bào gốc an toàn, hiệu quả. 
Ngoài ra, có nhiều nơi lưu trữ đảm bảo được cả hai yếu tố trên, nhưng lại chỉ có thể lưu trữ toàn bộ cuống rốn, đến khi khách hàng có nhu cầu sử dụng mới bắt đầu rã đông và chiết tách, cũng không phải là lựa chọn khôn ngoan. Vì trong trường hợp con mình hay người thân có nhu cầu dùng gấp tế bào gốc cuống rốn để điều trị sẽ phải tốn khoảng 3 tháng để chờ đợi công đoạn rã đông mẫu vật, rồi sau đó mới chiết tách thành tế bào gốc. 
Duy nhất chỉ có ngân hàng tế bào gốc Medeze đảm bảo được tất cả những tiêu chuẩn ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tốt, chất lượng cho con. Medeze tuân thủ những cam kết đảm bảo chất lượng lưu trữ như: ISCT, NEBB, FACT, AABB, GMP, và được chứng nhận đạt chất lượng quản lý ổn định và đáp ứng yêu cầu khách hàng theo tiêu chuẩn ISO 9001. 
Không chỉ có chứng nhận cam kết chất lượng lưu trữ và quản lý, Medeze còn là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc duy nhất có văn phòng đại diện chứng thức tại Việt Nam, mình sẽ được làm việc trực tiếp với Medeze Thái Lan mà không qua bất kỳ dịch vụ trung gian môi giới nào.
>>> Ba mẹ cần chuẩn bị gì để lưu trữ tế bào gốc cho con: https://medezevn.com/vi/de-luu-tru-te-bao-goc-cho-con-ba-me-can-chuan-bi-gi-p234
Bên cạnh đó, chiết tách còn là một ưu điểm khác của Medeze. Tế bào gốc sẽ được chiết tách ngay tại phòng thí nghiệm của Thái Lan, sau khi nhận được mẫu vật cuống rốn. Điều này đồng nghĩa với việc mình luôn có nguồn tế bào tươi, sẵn sàng cho việc điều trị, chứ không phải mất thời gian chờ đợi quá trình rã đông và chiết tách khi có nhu cầu sử dụng.
nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho trẻ sơ sinh

Medeze ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn uy tín, chất lượng của Thái Lan
Nhờ vào những ưu điểm trên cùng với dịch vụ lưu trữ chất lượng cao, mình thật sự yên tâm khi chọn Medeze là nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con. 

 

Blogger news

Blogroll

About