3 SAI LẦM KHI GIẢM CÂN BẰNG BƯỞI MÀ CÁC NÀNG BUỘC PHẢI TRÁNH

          Thực đơn giảm cân bằng bưởi được phái đẹp hay truyền tai nhau vì bưởi nổi tiếng là loại trái cây giảm cân tốt. Tuy nhiên, khi dùng thực đơn giảm cân với bưởi, bạn cần tránh 3 sai lầm sau.
1. Không dùng thực đơn giảm cân bằng bưởi chung với bất kỳ loại thuốc nào
          Bưởi tuy là loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhưng bạn không nên kết hợp vừa sử dụng thuốc giảm cân vừa ăn bưởi vì điều này sẽ dẫn đến tình trạng bị đau cơ, nguy hiểm hơn còn dẫn đến các bệnh về thận.
          Một số người đang trong thời kỳ dùng thuốc chống dị ứng, nếu dùng nước ép bưởi để uống thuốc thì sẽ gây ra tình trạng sốc thuốc như đau tim, đau đầu, loạn nhịp tim, … còn nặng hơn thì có thể dẫn đến đột tử.
          Ngoài ra, nếu sử dụng nước ép bưởi với một số thành phần của thuốc cùng nhau trong 24h có thể gây ra các biến chứng không tốt cho sức khỏe.
Không-dùng-bưởi-chung-với-bất-kỳ-loại-thuốc-nào
2. Dùng thực đơn giảm cân với bưởi khi đói – hậu quả khôn lường
          Nhiều người chọn một trái bưởi thay cho bữa sáng, trưa cũng ăn bằng bưởi để giảm mỡ, giữ eo thon cho cơ thể. Tuy nhiên, cách ăn kiêng này không nên lạm dụng, đặc biệt là đối với những người có nguy cơ đau dạ dày.
Việc dùng bưởi rất tốt cho cơ thể, nhưng trong bưởi có chất acid citric cao (khoảng 14-15%). Vì thế, ăn vào lúc bụng đang đói, acid citric sẽ làm tổn hại cho dạ dày bạn.
Tốt nhất nên ăn bưởi sau khi đã ăn cơm sẽ giúp cho việc tiêu hóa tốt hơn, đồng thời cải thiện tình trạng cholesterol cao của cơ thể.
Ăn-bưởi-khi-đói-làm-bạn-bị-đau-bao-tử
3. Thực đơn giảm cân bằng bưởi chùm
Bưởi chùm hay còn gọi là bưởi đắng rất giàu vitamin C và thành phần đường không cao, nếu chỉ ăn một quả thay cho cả bữa ăn, lượng calo hấp thụ sẽ thấp nên giúp chị em phụ nữ giảm cân nhanh chóng. Nhưng với những người có thể chất yếu thì bạn nên ăn trước vài miếng bánh quy mặn có thành phần chất xơ cao, tránh để bụng rỗng sẽ khiến axit trong bưởi có thể gây ra tình trạng đau dạ dày.
Bưởi-chùm-nhiều-vitamin-C-hơn
Thực đơn giảm cân với bưởi vừa giúp cho cơ thể bạn đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ, mang đến thân hình cân đối, săn chắc, vừa giúp bạn có được làn da mịn màng, sạch mụn. Vì thế, bưởi chính là một trong những thực phẩm được lựa chọn hàng đầu khi các chị em phụ nữ muốn giảm cân. Và nhớ, giảm cân bằng bưởi thì bạn nên tránh xa 3 lưu ý trên để không ảnh hưởng sức khỏe.
Xem thêm Phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất tại: http://giamcanantoan.com/bai-tap-giam-can/top-nhung-bai-tap-giam-mo-bung-nhanh-hieu-qua-nhat.html
 

Blogger news

Blogroll

About