Giảm cân nhẹ nhàng, hiệu quả và an toàn chỉ với 3 lưu ý sau

Giảm cân tâm lý là hình thức giảm cân đánh lừa cơ thể, khiến bạn dần hình thành thói quen ăn ít hơn và trao đổi chất tự nhiên tốt hơn. Khi những hành vi này trở thành thói quen, bạn không cần ăn kiêng hay tập luyện quá nghiêm ngặt mà vẫn có vóc dáng đẹp. Hơn nữa, kết quả giảm cân tuy chậm mà chắc nhưng lại lâu bền và rất tốt cho sức khỏe. Dưới đây chúng tôi xin bật mí cách giảm cân nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhất không cần ăn kiêng lẫn tập thể dục.

giam can nhe nhang hieu qua va an toan chi voi 3 luu y sau

Thay đổi tư thế đi đứng

Nếu bạn có thói quen đứng gù lưng, ưỡn bụng, mỡ sẽ có xu hướng tích tụ ở bụng nhiều hơn. Tương tự, thói quen đứng thẳng lưng, ưỡn ngực và hóp bụng sẽ đuổi mỡ bụng bay biến. Vì thế hãy bỏ ngay các tư thế thoải mái nhưng có hại cho vóc dáng như ngồi gù lưng, đi đứng ưỡn bụng nhé. Chỉ bằng các thay đổi các tư thế đứng ngồi mà phụ nữ Nhật có thể giữ được vóc dáng mình hac sương mai. Nếu bạn đang có tư thế đi đứng xấu, hãy tham khảo cách người Nhật giữ tư thế chuẩn đê giảm cân.

Chú ý cách đựng thức ăn hằng ngày

Những thực phẩm độc hại dễ làm bạn tăng cân là đồ chiên rán, tinh bột và đường. Hãy đựng chúng trong vật dụng có màu đỏ. Khoa học đã chứng minh rằng màu đỏ khiến cơ thể e ngại, dễ sinh cảm giác chán ghét và bỏ ăn. Vì thế, hãy để những món ăn vặt đầy dầu mỡ bạn vẫn yêu thích vào một chiếc bát đỏ, dần dần, cơ thể sẽ nảy sinh cảm giác chán ghét và bạn chẳng còn tha thiết ăn chúng nữa, điều này giúp việc giảm cân của bạn hiệu quả và an toàn hơn.

Ngủ ở nhiệt độ lạnh hơn

Một phuơng pháp giảm cân an toàn khác chính là ngủ trong phòng lạnh bởi khi nhiệt độ hạ thấp, cơ thể sẽ phải đốt thêm nhiều năng lượng để làm nóng và giữ ấm. Điều đó đồng nghĩa lượng mỡ dư thừa trong người bạn cũng sẽ được tiêu thụ mà không cần tập luyện nhiều. Nếu có điều kiện, bạn có thể ngủ với máy lạnh ở mức 27 độ C.

 

Blogger news

Blogroll

About