Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh tốt và hợp pháp

Dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cho cuống rốn mang lại nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe cho tương lai bé. Thế nhưng để tìm được nơi có dịch vụ lưu trữ tốt và hợp pháp không dễ chút nào.


Hợp pháp hóa mọi thủ tục, giấy tờ


Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nước ngoài uy tín sẽ có văn phòng đại diện chính thức ở Việt Nam được chứng nhận bởi luật pháp. Mọi thủ tục, giấy tờ đều đơn giản và được hợp pháp hóa, không thông qua trung gian môi giới. Bên cạnh đó, ba mẹ còn có thể căn cứ vào những chứng nhận quốc tế mà ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đó đạt được để đánh giá mức độ uy tín và chất lượng dịch vụ. Một số chứng nhận quốc tế mà ba mẹ cần ghi nhớ khi đánh giá ngân hàng lưu trữ tế bào gốc như: AABB, FACT, NEBB, ISO,...

Đảm bảo chất lượng lưu trữ tế bào gốc lâu dài


Hiện nay, những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc trên thị trường có khả năng đảm bảo được chất lượng lưu trữ tế bào gốc trung bình trong khoảng 20-25 năm. Một số nơi có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn đảm bảo sẽ cho thời hạn lưu trữ lên đến 30 năm. Chất lượng tế bào gốc được lưu trữ càng lâu thì càng có lợi cho việc chăm sóc sức khỏe cho con và cho những người thân trong gia đình có chỉ số sinh học phù hợp.  


Có chính sách bồi thường rõ ràng


Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tốt và hợp pháp sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Trong trường hợp chẳng may quy trình lưu trữ xảy ra sai sót dẫn đến số lượng và chất lượng tế bào gốc bị ảnh hưởng, thì khách hàng vẫn sẽ được đền bù thiệt hại một cách xứng đáng. Ba mẹ không nên chọn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc không có chính sách bồi thường rõ ràng, vì quyền lợi cho chính bản thân con và gia đình.

Có khả năng chiết tách, tăng sinh và điều trị


Khả năng chiết tách, tăng sinh và điều trị của ngân hàng lưu trữ tế bào gốc là điều ba mẹ cần đặc biệt lưu ý khi lựa chọn nơi lưu trữ. Đầu tiên, mình sẽ nói về khả năng chiết tách. Không phải nơi nào cũng có công nghệ chiết tách tế bào gốc mô cuống rốn. Có một số ngân hàng lưu trữ cả đoạn cuống rốn, đến khi khách có nhu cầu sử dụng mới hợp tác với một bên thứ ba để tiến hành chiết tách. Chưa nói đến khả năng chiết tách của bên thứ ba thế nào, nhưng việc rã đông cả đoạn cuống rốn có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng tế bào gốc thu được.

Kế tiếp, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cần có khả năng tăng sinh để bất cứ khi nào khách hàng cần tế bào gốc điều trị sẽ đáp ứng ngay được nhu cầu. Chưa kể là số lượng tế bào gốc thì phải có khả năng được tăng sinh vô hạn để có đủ dùng cho chính trẻ và những người thân trong gia đình. Cuối cùng, khả năng ứng dụng điều trị bằng tế bào gốc đã lưu cũng rất quan trọng. Nơi có khả năng điều trị bằng tế bào gốc sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức và cả tiền bạc, mang lại lợi ích lớn nhất cho người dùng.

lưu trữ tế bào gốc
Khả năng chiết tách, tăng sinh và điều trị
Là tiêu chí đặc biệt quan trọng khi chọn lựa ngân hàng lưu tế bào gốc


Medeze, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên


Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc mình đã chọn được sau khi sàng lọc qua tất cả những tiêu chí trên. Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc duy nhất có văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam. Trước khi lựa chọn Medeze mình cũng đã tìm hiểu về những chứng nhận chất lượng mà Medeze đạt được, và Medeze đáp ứng tất cả những chứng nhận quốc tế cần thiết cho việc lưu trữ.

Medeze đảm bảo chất lượng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn trong suốt 30 năm, 30 năm sau đó Medeze sẽ lưu trữ cho khách hàng hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Medeze có chính sách bồi thường thiệt hại cho khách hàng gấp 3 lần giá trị hợp đồng, trong trường hợp không đảm bảo được số lượng và chất lượng tế bào gốc như đã cam kết. Nhưng theo mình tìm hiểu ở rất nhiều nguồn tin khác nhau, Medeze chưa từng phải bồi thường bất cứ trường hợp nào kể từ khi thành lập cho đến nay. Điều đó đã chứng minh được chất lượng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc ở Medeze rất tốt. Có thể hiểu là họ tự tin chất lượng lưu trữ của họ thì mới dám cam kết như vậy.

hình lưu trữ tế bào gốc
Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín 
Hàng đầu tại Thái Lan
Ngoài ra, Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc có khả năng chiết tách, tăng sinh và cả ứng dụng tế bào gốc trong điều trị. Để chiết tách tế bào gốc máu, Medeze độc quyền công nghệ AXP AutoXpress với hiệu suất chiết tách tế bào gốc đứng đầu thị trường hiện nay. Để chiết tách tế bào gốc mô cuống rốn, Medeze có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản. Sự kết hợp của công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên ưu tú của Medeze khiến mình cảm thấy rất yên tâm khi quyết định lựa chọn lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con ở đây. Ngoài khả năng chiết tách ra, Medeze còn có khả năng tăng sinh tế bào gốc cuống rốn vô hạn, đáp ứng ngay bất cứ khi nào khách yêu cầu. Medeze còn có ưu đãi tăng sinh miễn phí 20 triệu tế bào cho khách hàng.

Nếu con bạn hoặc người thân có chỉ số sinh học phù hợp có nhu cầu điều trị bằng tế bào gốc sau này, Medeze cũng sẽ đáp ứng được nguyện vọng đó với phòng khám hiện đại chuẩn 5 sao tại Thái Lan. Tất cả những gì mình cần ở một ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn tốt và hợp pháp, Medeze đều đáp ứng được. Mình rất an tâm khi sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc và điều trị tại Medeze.

 

Blogger news

Blogroll

About