Những loại nhạc nên cảm thụ âm nhạc cho bé khi còn trong bụng mẹ


Khoa học đã chứng minh được rằng: muốn cho trẻ thông minh hơn thì hãy cảm thụ âm nhạc cho bé ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Tuy nhiên, nên cho con nghe những loại nhạc nào mới thực sự có ích? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ điều này:
Những loại nhạc nên cảm thụ âm nhạc cho bé khi còn trong bụng mẹ

Cảm thụ âm nhạc cho bé bằng nhạc cổ điển, nhạc giao hưởng

Đây lựa chọn hàng đầu của nhiều mẹ bầu khi muốn cảm thụ âm nhạc cho bé. Thể loại nhạc này có tác dụng kích thích sự phát triển trí não của các bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Đồng thời cũng giúp người mẹ giảm bớt lo lắng và buồn phiền. Bạn nên chọn những bản nhạc có giai điệu trong sáng, giản dị, gần gũi với thiên nhiên, âm điệu của những bản nhạc cổ điện như Bethoven, Mozart...  

 Nhạc Jazz:

Nếu các bà mẹ là fan của dòng nhạc này thì cũng có thể chọn để cảm thụ âm nhạc cho bé. Đối với nhiều người khi nghe Jazz họ thấy mình được thư giãn hơn rất nhiều. Bạn hãy thử nghe nhạc Jazz với những sáng tác của các nhạc sĩ nổi tiếng như Miles Davis, Stan Getz, Sarah Vaughan, Charlie Parker, Dave Brubeck, Bill Evans…

Nhạc nhẹ:

Nhạc nhẹ cũng là một thể loại phù hợp để cho bé nghe

Nhạc nhẹ cũng là một thể loại phù hợp để cho bé nghe vì chúng thường dễ nghe, giai điệu nhẹ nhàng, ca từ trong sáng. Bạn nên nhớ một điều, chỉ cần bạn thấy thích thú và thư giãn là bé cũng sẽ cảm nhận được những cảm giác đó. Đừng ngại ngần gì mà không chọn thể loại nhạc này cảm thụ âm nhạc cho bé nhé.

Bài hát dân ca, những làn điệu hát ru:

Tại sao lại không chọn những loại nhạc này trong khi thực sự nó rất gần gũi với bạn. Thông qua những điệu hát ru, những bài hát dân ca, người mẹ có thể cho con thấy tình thương của mình dành cho các bé. 

KHông chỉ giúp trẻ phát triển khi nằm trong bụng mẹ, điều này đồng thời giúp bé sau khi lớn lên, giúp bé yêu âm nhạc và có năng khiếu trong âm nhạc hơn. Sau này nếu bé muốn học một nhạc cụ như học Piano thù điều này sẽ là nền tảng cho bé phát triển.
 

Blogger news

Blogroll

About