6 thực phẩm “vàng” giúp các bà mẹ có sữa tốt

Cho con bú là một cách nuôi con tuyệt vời mà các bà mẹ nên áp dụng. Tuy nhiên các loại thực phẩm cho các bà mẹ trong giai đoạn này là rất quan trọng. Chúng vừa có vai trò cung cấp dinh dưỡng giữ cho mẹ khỏe mạnh vừa là nhân tố giúp tạo sữa cho các bé bú. Một số thực phẩm dưới đây có thể giúp các bà mẹ có sữa tốt cho các bé đấy (Máy hút sữa Medela Swing)

1. Cá


Trong cá có chứa nhiều Omega 3. Đây là chất thiết yếu cho sức khỏe của các bà mẹ, bao gồm các axit béo là EPA và DHA. Những chất này còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, ngan ngừa ung thư và tăng cường nhận thức. Do đó, chúng có vai trò cực kì quan trọng cho sự phát triển bộ nào của trẻ nhỏ. 

2. Việt quất


Việt quất có chứa nhiều chất chống ôxi hóa và nhiều chất dinh dưỡng khác. Vì vậy ,chúng tốt cho cả mẹ và bé. Các mẹ ãy uống 1 ly nước ép việt quất mỗi hay hoặc cố gắng thêm việt quất vào sữa chua hoặc salad nhé.

3. Qủa bơ


Qủa bơ chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn (là loại axit béo tốt cho cơ thể). Những axit béo này giúp giảm cholesterol và giúp ổn đinh huyết áp của mẹ. Đồng thời chúng cũng góp phần quan trọng vào sự phát triển của mắt và nào của con bạn nữa. Các mẹ nên cố gắng kết hợp khoảng 1 quả bơ vào bữa ăn hằng ngày của mình.

4. Các loại hạt


Các loại hạt với thành phần chính là các chất béo không bão hòa đơn và không bão hòa đa- chính là những chất thiết yếu cho sự phát triển bộ não của trẻ. Ngoài ra chúng là nguồn cung cấp dồi dào các chất chống ôxi hóa, protein, vitamin và chất xơ.

5. Nước


Uống ít khoảng 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp các mẹ tăng cường khả năng tiết sữa cho các bé yêu.

6. Sữa


Sữa là một loại thực phẩm rất quan trọng rất cần thiết cho các bà mẹ đang nuôi con bú. Sữa sẽ cung cấp vitamin D và canxi cho sự phát triển của trẻ.

Thiết kế áo lớp đẹp

Nếu bạn muốn in áo lớp đẹp, độc đáo cho lớp mình, hãy liên hệ với công ty Đồng Phục Việt để nhận ngay ưu đãi giảm giá và sở hữu bộ đồng phục áo lớp cực đẹp, cực chất lượng!

 

Blogger news

Blogroll

About