Nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu uy tín

Nhờ sự phát triển của ngành y học hiện đại, hiện nay rất nhiều nghiên cứu đã phát hiện công dụng chữa bệnh thần kỳ của tế bào gốc. Nếu bạn đang tìm một ngân hàng để lưu trữ tế bào gốc thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, bạn nhé. Bài viết chia sẻ đến bạn nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu uy tín, đạt tiêu chuẩn quốc tế.


Khái niệm lưu trữ tế bào gốc


Lưu trữ tế bào gốc chính là thu thập các tế bào gốc ở trong mô hoặc trong máu rồi đem đi cất giữ ở môi trường lạnh hoặc môi trường trơ ni tơ. Công dụng của việc lưu trữ này thường để chữa bệnh trong tương lai của chính người lưu trữ hoặc người thân trong gia đình của họ - lưu trữ tế bào gốc cá nhân. Một số tế bào gốc được lưu trữ với mục đích làm công tác chữa bệnh cho toàn xã hội – lưu trữ tế bào gốc xã hội.

Nói chung lưu trữ tế bào gốc chiếm phần rất quan trọng trong việc điều trị bệnh trong tương lai, có thể là những loại bệnh nan y, ung thư…

hình nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu

Có nhiều loại lưu trữ tế bào gốc, chẳng hạn có thể kể đến như lưu trữ tế bào gốc máu (mô) cuống rốn, lưu trữ tế bào gốc mô mỡ tự thân hoặc lưu trữ tế bào gốc răng sữa. Trong đó loại lưu trữ tế bào gốc máu hoặc mô cuống rốn thường được lấy ở trẻ sơ sinh sau khi em bé được chào đời.

Nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu


Với sự phát triển vượt trội cũng như tầm quan trọng của phương pháp chữa bệnh này mà hiện nay rất nhiều người tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ tế bào gốc. Cũng bởi vì lẽ đó mà ở tại các thành phố lớn như HCM và Hà Nội có khá nhiều đơn vị lưu trữ. Và câu hỏi được khá nhiều người quan tâm đó chính là nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu? Lưu trữ tế bào gốc ở đâu giá vừa phải?

Một trong số đó có thể kể đến Medeze – một trong những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc với các thiết bị hiện đại và đạt chuẩn quốc tế xứng đáng là một nơi lưu trữ được mọi người tin tưởng và chọn lựa.

Lợi ích khi lưu tế bào gốc ở Medeze

ảnh nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu
  • Quy trình lưu trữ tế bào gốc được khép kín và bảo mật tuyệt đối trong phòng thí nghiệm vô trùng đạt chuẩn quốc tế.
  • Bảo mật tất cả các thông tin của khách hàng cũng như mẫu tế bào gốc được lưu trữ, khách hàng sẽ không cần lo lắng về việc thông tin của mình bị đưa ra ngoài.
  • Chất lượng tế bào gốc không những được đảm bảo chỉ trong khâu lưu trữ mà còn đảm bảo cho đến khi sử dụng.
  • Có nhiều chính sách hậu đãi, khuyến mãi hấp dẫn nhằm tạo điều kiện cho những ai không có quá nhiều điều kiện kinh tế, giúp ai cũng có thể lưu trữ tế bào gốc.
  • Được tư vấn và đưa ra những thông tin hay ho về việc lưu trữ tế bào gốc, giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dịch vụ, những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại, từ đó đưa ra sự lựa chọn sáng suốt.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tài năng đến từ nước ngoài, do đó mà chất lượng lưu trữ tế bào gốc được đảm bảo hơn.
  • Hỗ trợ trả lời 24/24 giờ, giải đáp những câu hỏi thắc mắc của từng khách hàng.
Với những thông tin được chia sẻ ở trên, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi nên lưu trữ tế bào gốc ở đâu hay chưa? Hay nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc cần được giải đáp cũng như tư vấn, đừng ngần ngại đến với Medeze bạn nhé.

 

Blogger news

Blogroll

About